Tin tức tiêu biểu

Đầu Karaoke chạy Android giá 12,9 triệu đồng

 
DSCF4352-9722-1384247858.jpg

Hệ thống phát karaoke nhỏ gọn và tiện dụng. 

Phiên bản mới được Hanet đưa ra thị trường hướng đến gia đình thay vì các trung tâm karaoke chuyên nghiệp như trước đây.

Bộ sản phẩm bao gồm hai thành phần chính là đầu HD chạy Android nhưng sử dụng phần mềm hát karaoke được phát triển riêng với giao diện thuần Việt và một máy tính bảng 7 inch dùng để xem bài hát, chọn bài, điều chỉnh âm lượng.... Các phụ kiện đi kèm khác là điều khiển hồng ngoại thông thường, cáp nối. 

Điểm đặc biệt nhất của Hanet Karaoke HD7P là khả năng tự cập nhật dữ liệu bài hát mới mỗi tuần thay vì phải sao chép thủ công hoặc nhờ nhân viên của bên sản xuất đến tận nơi hỗ trợ. Các bài hát thông thường đều kèm video riêng biệt với độ nét chuẩn HD thay vì chỉ sử dụng một vài video mẫu cho tất cả các bài hát như máy karaoke thông thường. Sản phẩm có thể kết nối đến Internet qua Wi-Fi tích hợp hoặc mạng LAN sử dụng dây.

DSCF4354-3280-1384247858.jpg

Bộ sản phẩm bao gồm cả đầu HD và một máy tính bảng 7 inch. 

Hanet Karaoke HD7P lưu trữ dữ liệu qua ổ cứng dung lượng 2 TB đi kèm. Người dùng có thể thay thế ổ cứng dễ dàng. Ngoài ra, máy có thể sử dụng các nguồn dữ liệu bên ngoài như thẻ nhớ qua khe cắm thẻ, ổ cứng ngoài hoặc USB qua các cổng USB ở cạnh bên. 

Máy tính bảng có tên Smart List cũng chạy Android với kích thước 7 inch gọn nhẹ và đi kèm bao da bảo vệ. Mặc định nhà sản xuất khóa các chức năng khác ngoài phục vụ việc hát. Tuy nhiên, người dùng có thể máy và cài đặt các ứng dụng Android và dùng như một tablet giải trí bình thường. 

Hanet Karaoke HD7P có giá bán tham khảo là 12,9 triệu đồng. 

Ảnh thực tế Hanet Karaoke HD7P

Bài và ảnh: Tuấn Hưng


Thông tin khác