Tin tức tiêu biểu

Jamo giới thiệu bốn mẫu loa subwoofer mới


Jamo là một nhà sản xuất thiết bị âm thanh đến từ Đan Mạch và những mẫu loa của hãng thuộc dòng C (Concert) hay D (THX) đã trở nên quen thuộc với cộng đồng audio Việt Nam. Để làm phong phú thêm cho các dòng sản phẩm của mình, Jamo hiện đã bổ sung thêm bốn mẫu loa subwoofer dùng cho các hệ thống rạp hát tại gia: J 10 SUB, J 12 SUB, J 110 SUB, and J 112 SUB với mức giá từ 400 USD đến 850 USD. Bốn mẫu loa sub mới của Jamo bao gồm 2 mẫu loa ở mức giá trung bình với củ loa đường kính lần lượt là 10 inch và 12 inch. Hai mẫu còn lại có công suất và mức giá cao hơn.

Chia sẻ về dòng loa sub mới này, phó chủ tịch cấp cao của mảng phát triển sản phẩm toàn cầu của Klipsch Group, công ty mẹ của Jamo, ông Mark Casavant phát biểu thông qua dòng loa này, hãng mong muốn trẻ hóa lại thương hiệu nhờ vào sự kết hợp cân bằng giữa phong cách thiết kế đương đại và khả năng trình diễn đã được kiểm tra toàn diện. Ngoài ra ông cũng cho biết nhằm tạo ra khả phối ghép hợp lý giữa dòng loa subwoofer mới với hai dòng loa Jamo Studio và Jamo Concert, những mẫu loa sub sẽ được chia thành hai cấp bậc riêng.

Mỗi subwoofer đều được trang bị mạch ampli kĩ thuật số nhằm giúp loa đạt được hiệu suất cao và chất âm chính xác. Các cổng kết nối bao gồm cổng line level, LFE, RCA giúp đảm bảo tương thích với các mẫu receiver dù mới hay cũ. Thêm vào đó, loa còn có mạch phân tần low-pass và kiểm soát phase nhằm giúp người nghe có thể phối ghép âm ở tần số thấp của loa sub với các mẫu loa Jamo khác để đạt được mức âm bass lý tưởng.

J 10 SUB vàJ 12 SUB



J 10 SUB và J 12 SUB là hai loa sub đánh ngang có woofer được làm bằng chất liệu polyfiber bọc nhôm nhằm giúp loa đạt được mức đáp tần thấp và hạn chế méo tiếng. Thùng loa làm từ chất liệu MDF bọc vinyl vân gỗ để hợp tông với dòng loa Studio Jamo.

J 110 SUB và J 112 SUB



Hai mẫu loa J 110 SUB và J 112 SUB được xem là bản sao của dòng loa Jamo Concert hay của những hệ thống loa cao cấp khác. Loa có woofer được làm từ graphite với công nghệ nón loa cứng (Hard Conical Cone) nhằm giúp cho ra chất âm trong, chi tiết và hạn chế méo tiếng. Cả hai mẫu loa đều tương thích với bộ kit kết nối không dây subwoofer WA-2 của Jamo nhằm giúp tạo ra kết nối không dây cho một hay nhiều loa subwoofer. Với kiểu kết nối này thì người nghe có thể cảm thấy dễ dàng hơn cho việc đặt loa ở bất kì vị trí nào trong phòng. Thùng loa được làm từ chất liệu MDF phủ polymer bóng.

Thông tin khác