Tin tức tiêu biểu

Loạt AV receiver 2013 của Pioneer hỗ trợ 4K và MHL

Cả 4 model AV receiver (AVR) mới ra mắt của Pioneer đều có mức giá khá mềm so với dòng AVR Elite trước đây của hãng. Pioneer cũng là hãng âm thanh duy nhất hiện nay hỗ trợ tính năng HTC Connect, chuẩn kết nối không dây tương tự AirPlay của Apple, cho phép truyền âm thanh và hình ảnh từ thiết bị di động đến dàn âm thanh tương thích.

VSX-1123-jpg-1365148287-1365148297_500x0
Mẫu receiver VSX-1123-K cao cấp nhất của Pioneer.

Mẫu receiver Pioneer VSX-523-K tuy thuộc dòng phổ thông với giá chỉ từ 280 USD, nhưng cũng được trang bị những tính năng cao cấp như hỗ trợ trình chiếu 3D và video 4K qua cổng HDMI. Một đặc điểm nổi bật của mẫu AVR này là tính năng tự động tinh chỉnh hệ thống loa có tên là MCACC, thường chỉ có trên các đầu AVR cao cấp.

Với tùy chọn nhiều kết nối đa dạng như AirPlay và MHL, mẫu receiver Pioneer VSX-823-K giá 430 USD có khả năng phát nhạc từ nhiều nguồn khác nhau. Mẫu AVR này cũng cho phép phát radio Internet qua cổng mạng Ethernet, đồng thời còn cung cấp tùy chọn adapter Bluetooth mua riêng.

Trong khi đó, receiver Pioneer VSX-1023-K giá 530 USD là một hệ thống AVR tích hợp amply 7.1 kênh cùng hệ thống khuếch đại kép dùng cho các loa trước.

Mẫu receiver VSX-1123-K cao cấp nhất của Pioneer có giá 630 USD, được trang bị bộ xử lý video Marvell Qdeo của Pioneer cho phép nâng độ phân giải video trình chiếu lên UHD. Mẫu AVR này cũng sở hữu đến 8 cổng HDMI tín hiệu vào cùng với 2 cổng ra HDMI, cho phép bạn kết nối đồng thời với nhiều thiết bị trình chiếu như màn hình TV, máy chiếu hay tách tín hiệu âm thanh và hình ảnh riêng biệt qua mỗi ngõ ra HDMI khác nhau.

Loạt AVR Pioneer VSX-Series mới đã được bán tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, giá và ngày bán tại thị trường châu Á hiện vẫn chưa công bố.

Hình ảnh loạt AVR 2013 mới của Pioneer

Video giới thiệu tính năng HTC Connect với đầu AVR Pioneer

Huy Thắng

Thông tin khác