Tin tức tiêu biểu

Apple TV 6.0 hỗ trợ thêm iTunes Radio và iCloud AirPlay

Bản cập nhật mới ra mắt chậm vài ngày so với các tin đồn trước đó. Tính năng AirPlay qua iCloud mới cho phép người dùng có thể truy xuất bất kỳ nội dung nào đã mua trên iTunes, chẳng hạn nhạc, phim hay các chương trình TV và truyền trực tiếp đến Apple TV chưa được cấu hình tài khoản iTunes của họ. Thay vào đó, quá trình xác thực được cung cấp qua mạng không dây đến các thiết bị di động iOS khác đang được kết nối như iPhone hay iPad.

apple-tv-9349-1379920457.jpg
Thiết bị Apple TV vừa được nâng cấp bản cập nhật phần mềm mới. Ảnh: DigitalTrends.

Apple TV 6.0 cũng có thêm khả năng truy xuất để mua nội dung từ cửa hàng iTunes Music Store và cho phép người dùng đồng bộ các chương trình podcast. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể truy xuất để xem hình ảnh từ thư mục Photo Stream được chia sẻ.

Bản cập nhật phần mềm mới nhất cho Apple TV còn cung cấp dịch vụ iTunes Radio, tương tự như dịch vụ cung cấp truyền nhạc Internet trực tuyến Pandora. iTunes Radio là dịch vụ mới được trình làng hôm 18/9 vừa qua trên iPhone, iPad và iPod Touch cùng với sự ra mắt của hệ điều hành iOS 7.

Trang công nghệ AppleInsider cho rằng, Apple TV 6.0 có lẽ là bản cập nhật phần mềm cuối cùng trước khi Apple tiến hành nâng cấp phần cứng cho hộp thiết bị giải trí set-top box Apple TV của họ, tiếp theo sau hàng loạt thông tin đồn đoán xuất hiện liên tục gần đây.

Huy Thắng

Thông tin khác