Tin tức tiêu biểu

Đầu phát HD 3D i18D kèm chức năng karaoke 5 số

Máy sử dụng chipset Realtek 1186 có khả năng xử lý 3D cho hình ảnh nét và mượt. Giao diện Tiếng Việt ở mọi định dạng thông dụng và dễ dùng. Các thao tác trên phụ đề cũng theo chuẩn quen thuộc như đọc phụ đề trong, ngoài, format hoặc thay đổi phụ đề ngay khi đang xem phim. Trong quá trình xem phim và nhạc, việc di chuyển tới tốc độ cao được thực hiện trơn tru mà không bị hiện tượng giật.

1.jpg

Máy hỗ trợ việc tìm chức năng "Search" hoặc "Favorite" nhanh chóng. Hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android nên Imac i18D sử dụng khá dễ dàng và hỗ trợ tốt cho việc cài thêm ứng dụng và game. Sản phẩm trang bị cổng kết nối USB 3.0 chép dữ liệu cực nhanh cùng kết nối Wi-Fi (có thể chọn cách tự động cập nhật cấu hình hoặc cập nhật thủ công) giúp người dùng tận hưởng nhiều tiện ích Internet. 

Imax i18D tương thích với mọi loại tivi từ cao cấp đến bình dân. Người tiêu dùng có thể kết nối Imax i18D với dàn loa để xem phim và hay thỏa sức ca karaoke vì đầu phát hỗ trợ âm thanh HD lên đến 7.1 kênh, cho phép phát nhạc lossless với âm thanh sôi động kèm chức năng menu đa dạng với cách duyệt list-review-poster.

Các ổ cứng gắn trong 3,5 inch có thể đưa vào i18D dễ dàng mà không cần bắt vít cố định. Bên ngoài máy kèm thêm một nắp đậy ngăn bụi lọt vào trong. Mặt sau có quạt tản góp phần giải nhiệt cho ổ cứng và bo mạch, giúp máy bền hơn. Máy hỗ trợ nhiều định dạng phim HD lẫn phụ đề rời, trình chiếu phim 3D Bluray với cổng HDMI 1.4 cho chất lượng khá tốt. Các phím điều khiển giúp thao tác không cần remote, hỗ trợ đầy đủ các định dạng âm thanh cao cấp hiện nay trên thị trường.

2.jpg

Imax i18D có giá khá "mềm", khoảng 3,3 triệu đồng (giá cũ là 3,7 triệu đồng). Khách hàng còn nhận được ưu đãi khi mua Imax i18D tại các đại lý chính thức của Imax HD với gói khuyến mãi gồm tặng kèm cáp HDMI, Wi-Fi, giao hàng miễn phí toàn quốc, chế độ bảo hành 2 năm, 1 đổi 1 trong 2 tháng đầu, tặng thẻ mua sắm tại siêu thị Coopmart giá 100.000 đồng và firmware được cập nhật liên tục.

Khách hàng mua Imax i18D tại Công Ty TNHH DV-TM Vi tính Thu Ngân, nhà phân phối chính thức sản phẩm Imax HD. Tham khảo thông tin sản phẩm tại website: http://chepphim.net/.

Minh Trí

Thông tin khác