Tin tức tiêu biểu

Màn hình Asus VS229H sử dụng công nghệ IPS hiện đại

Không như nhiều dòng sản phẩm cạnh tranh khác cùng sử dụng Panel IPS thường có thiết kế quá gai góc, kén chọn người dùng (chỉ thích hợp cho nam giới), Asus VS229H-J được trang bị một bộ vỏ bóng bẩy đen tuyền, sang trọng kèm theo những đường cong tinh tế giúp "mềm" hóa thiết kế tổng thể, tạo vẻ bắt mắt và phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

Full.jpg

Với góc nhìn tốt nhờ công nghệ IPS độ phân giải full HD, kích thước 21,5 inch đủ lớn và hiện đại, Asus VS229H-J còn có thể đảm nhận chức năng của một chiếc smartTV thực thụ (kết hợp cùng HTPC). Nhằm đa dạng hóa chức năng, Asus đã đưa vào sản phẩm công nghệ Splendid Video Intelligence Technology với 6 kịch bản đa dạng để tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng gồm xem phim, chơi game, hình ảnh phong cảnh, chế độ ban đêm, chế độ đồ họa và chế độ chuẩn.

back.jpg

Ứng với từng chế độ này, người dùng có thể tận hưởng một số công nghệ độc quyền đi kèm như Asus Smart Contrast Ratio và Asus Trace Free mang lại độ đáp ứng 5ms (Gray-to-Gray) cùng độ tương phản động lên đến 50.000.000:1 và khả năng khử bóng ma hiệu quả, giúp người xem dễ dàng theo dõi từng hành động trong bóng đêm của nhân vật.

Asus VS229H-J còn được xem là màn hình chuyên dụng cho thiết kế với giá thành đầu tư hợp lý. Chế độ đồ họa chuẩn sRGB có sẵn phù hợp với hầu hết nhu cầu của các đồ họa viên. Nếu cần, người dùng có thể chủ động cân chỉnh lại màu sắc dùng thiết bị đo màu chuyên dụng để tận dụng triệt để khả năng tái tạo màu chuẩn xác nhất của panel LED IPS.

stand.jpg

Nếu văn phòng làm việc quá sáng hoặc máy tính đặt gần cửa sổ thì với độ sáng cực cao lên đến 250cd/m2, VS229H-J sẽ hạn chế tình trạng thiếu sáng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng và giảm hiệu suất làm việc.

Đối với những người dùng thường xuyên phải làm việc và thiết kế dựa trên kích thước ảnh chuẩn thì ứng dụng Asus QuickFit với một nút nhấn đơn giản sẽ giúp tạo ra những khung ảnh chuẩn 8x10, 5x7, 4x6, 3x5 và 2x2 inch chồng lên trên bản thiết kế có sẵn trực quan và tiện dụng hơn nhờ khung lưới định vị hỗ trợ.

Asus VS229H-J được phân phối bởi Công ty CP Máy tính Vĩnh Xuân, 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội, cùng chế độ bảo hành 3 năm chính hãng. Thông tin chi tiết tham khảo tại website: http://spc.com.vn.

Minh Trí

Thông tin khác